Thứ Tư, 6 tháng 1, 2021

Giá như tôi là Vua


 GIÁ NHƯ TÔI LÀ VUA

 Tôi thường ước mình là Vua,
Để có thể làm bất cứ điều gì.
 
Giá như tôi là Vua Tây Ban Nha
Thì tôi sẽ ngả mũ trong mưa.
 
Giá như tôi là Vua nước Pháp
Thì tôi sẽ thuê người chải tóc.
 
Còn nếu tôi là Vua của Hy Lạp
Thì lò sưởi riêng cho mình sẽ dập.
 
Còn nếu tôi là Vua của Na Uy
Tôi sẽ bắt những người hầu nuôi voi.
 
Nếu tôi là Vua của Babylon
Tôi sẽ bỏ găng tay của mình.
 
Nếu tôi là Vua của Timbuctoo
Tôi sẽ làm bất cứ điều gì.
 
Nếu tôi là Vua của xứ sở bất kỳ
Tôi sẽ nói với lính: “Ta là Vua!”
 
If I Were King
 
I often wish I were a King,
And then I could do anything.
 
If only I were King of Spain,
I'd take my hat off in the rain.
 
If only I were King of France,
I wouldn't brush my hair for aunts.
 
I think, if I were King of Greece,
I'd push things off the mantelpiece.
 
If I were King of Norroway,
I'd ask an elephant to stay.
 
If I were King of Babylon,
I'd leave my button gloves undone.
 
If I were King of Timbuctoo,
I'd think of lovely things to do.
 
If I were King of anything,
I'd tell the soldiers, "I'm the King!"




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét